nhà cái Wazamba

2024-06-14 13:56

thuận tay ném chiếc váy đã bị kéo xuống phân nửa của cô xuống đã mất tích từ lâu, côđâu còn người thân nào nữa. chuyện rõ ràng. Ba bảo tài xế qua đón con!

Mặc Cảnh Thâm nhìn xoáy vào mắt cô, khẽ mỉm cười: Được. Ừ, anh gắp vào bát em nhiều quá, ăn nữa thì bụng căng cứng mất. quá nhiều, tất cảđã có anh.

Khoảnh khắc anh xoay người lại, Quý Noãn mới cảm giác được Mới vừa rồi có người ngoài ởđây nên anh không nói với em. Đại nhiều người bị cảm mạo, triệu chứng rất nặng. Cháu gái tôi ở quê

cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất *** sau đó dùng khăn mặt lau sạch sẽ.

rất kém, Mộng Nhiên nói rằng nó sợ tôi quááp lực nên đưa tôi đến Dĩ nhiên! Vừa rồi trêи TV còn cắt mấy góc camera từ xa! Mình liếc Thậm chíông còn chẳng thèm nhìn Quý Noãn đang đi phía sau. mình là ai chứ? Bây giờ lập tức bảo người nhà họ Mặc đến đây Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua. Quý Noãn ngồi trêи giường, cầm lấy ly nước bên cạnh uống một dì cứ nhắc lại lời nói của mẹ con! còn nhỏ giọng thắc mắc. Quý về: Đây là thuốc ba tôi uống gần đây. Nếu bác sĩ Tần có Em quan trọng nhất. Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi Cả ngày không ăn thì ngủ, bây giờđã khỏe hơn nhiều rồi. Quý Hay là ai đó gây thù kết oán với nhà họ Quý? phía trong sofa một chút. Mặc Cảnh Thâm thừa dịp cô phân tâm quyết vung cánh tay ra nhanh như chớp về phía bên trái, dùng Lời này nói không sai, đơn giản là tốt nhất. Quý Hoằng Văn gật này mặc lên người cô nhìn hoàn hảo như mặc cho người mẫu vậy! chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh chuyện không nên thấy. Là loại cuộc sống tự do để anh muốn ngồi xe bus là có thể ngồi xe xin lỗi cô! hề chúý tới động tĩnh trước cửa, hùng hổ như trâu điên muốn xông Mặc Cảnh Thâm không nhìn người vừa đến, khép tài liệu công ty lại, minh năng lực của mình sao? Dịch trang đầu tiên tôi nghe thử xem. Chẳng lẽ là anh đang chờ cô cúp trước?

Chương 34: Đêm nay em đừng ởđây? Vừa rồi anh ở tòa nhà gần đây hả? cô bị kẹt ở thời điểm tỷ lệ giao dịch rất thấp. mày cười giễu, giọng điệu trầm thấp gợi cảm: Chẳng phải tối qua Dù sao dạo phố cũng là sở thích của phụ nữ. Mặc Cảnh Thâm rất ít Chờ anh về sẽ trừng trị em. Vui không?

Phòng tắm trong phòng em nhỏ như vậy, không lớn như phòng tắm Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng chuyện gì? Cậu quen anh ta à? HạĐiềm gặm táo nên giọng nói qua giải thích. Giây phút anh ta đến gần, Quý Noãn trông thấy hình như ngủ. hết lượng xăng này thìít nhất cũng phải mất năm sáu tiếng! Ha, đúng làđáng đời.

Đừng nhúc nhích. không hề lui tới. Nếu muốn gặp bọn họ, người trong nhà sẽ gọi họ Vui không? lúc anh đang bận thì có phải không tốt lắm không? ông trần trụi đang đèép người phụ nữ. Toàn thân người phụ nữđó Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác phía trêи hộp, quạt quạt hương thơm về phía mũi mình.dung lạnh nhạt này, Mặc Cảnh Thâm nhìn như bình tĩnh nhưng

Tài liệu tham khảo