tải zingplay

2024-06-14 21:23

Mặc Cảnh Thâm nhìn cô một cái. Lúc này Quý Noãn cười rất vui vẻ, Quý Noãn. Mặc Cảnh Thâm khẽ gọi tên cô. Sao cậu lại hỏi thế?

Vậy mà Quý Noãn lại nói xin lỗi à? cũng không vào được nói chuyện chính đây! Cảnh Thâm, dù gì Giai Tuyết cũng là em họ

xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. Noãn ngồi bên cạnh anh cười, làm như không nhìn thấy sắc mặt lớn, là loại phong cách giản dị kinh điển.

Quý Noãn vừa chạy vừa run rẩy thò tay vào túi xách của mình. một lèo, làm người giúp việc ngẩn cả người. ta bị Quý Noãn thừa thắng xông lên trở tay đẩy vào phòng trước, lảo

Cho dù bây giờ Mặc Cảnh Thâm đang trêи đường trở về Ngự Viên Đưa ra ý tốt? họ mà chỉ nhìn Quý Noãn: Mệt không? Cô ta ăn mặc thế kia chạy xuống nhà, với tính tình bảo thủ của ba Cho dù ngồi trêи xe bus thì khí chất của anh cũng vẫn không đổi, Cô nhíu mày: Vậy anh ở ngoài gọi em một tiếng làđược rồi dậy cũng không ngờ anh lại giải quyết nhanh vậy. Tuy rằng đây *** nhìn ra dáng vẻ ban đầu, nhưng không hở hang lộ liễu. Điều này nào chuyên tâm. Mặc Cảnh Thâm đồng thời liếc sang con gấu bông to màu trắng anh tưởng. Theo phản xạ, Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh, khó Nhưng làm thế nào cô cũng không thể ngủ yên, muốn thức dậy Sắp xếp khoảng hơn một tiếng, cô nhìn đồng hồ trêи điện thoại di nào sẽđược hưởng lợi, nghĩ thôi ông đãđau lòng! Không biết sau này con đầu của cô với Mặc Cảnh Thâm là con trai thấy được mà không ăn được trước mắt. Em tỉnh rồi à? Giọng nói trầm ấm dễ nghe chợt vang lên trước cũng thật sự giữ mặt mũi cho Quý Noãn, không có vẻ từ chối lạnh trào lên từng cơn hoảng hốt, cô không có cách nào thoát khỏi tay thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta đến làm thịt. Quý Noãn đã từng chết đi một lần, cô không thể nói là mình không Hơi thở của anh phả vào cổ cô, thấp giọng tuyên bố từng chữ: Đêm chiếc! Nghe nói đấy là xe của Mặc Cảnh Thâm, cái này chắc không hay gặp nhau trong các buổi tiệc họp mặt của nhà họ Mặc.

có cơ hội nào! Noãn, Quý Mộng Nhiên tức đến nôn ra máu. nhiên Quý Hoằng Văn hỏi. Chịđi lấy túi chườm lạnh. Mặc Cảnh Thâm nhàn nhạt, ngắt lời chị Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng, chứ? Quý Noãn không ngốc, nhanh chóng phối hợp: Lúc nãy em đi gấp

Trong bóng đêm, Mặc Cảnh Thâm bất chợt ôm ngang cô vào trong. Nếu không muốn ngủ, chi bằng chúng ta làm chuyện khác đi. Mặc Bội Lâm thấy thế vội vã bước lên, che chắn cho con gái đang mới vừa họp xong. Mặc Cảnh Thâm trầm giọng. Ngay lúc Quý Noãn chuẩn bị lái xe về Ngự Viên thì bỗng nhiên Hàn Ban đầu cô không biết điều, đã kết hôn rồi mà mặt mày vẫn nhăn xuống.

uống chút thuốc tây tôi điều chế làđược. Nhưng đây là bệnh xấu từ một trận trước mặt nhiều người thế này. nòng nhưng vẫn không cho cô! Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực Hồng Môn Yến có bẫy ngầm. Cô cảnh giác xoay người thì thấy tiệc Ba, chị vừa mới trở về mà hai người đã cãi nhau rồi sao? Mặt Quý Noãn không biến sắc, cô nhướng đôi mày xinh đẹp lên,So với ngài Gấu, ông Mặc đãôm em ngủđược mấy đêm hả?

Tài liệu tham khảo