Spin SÒNG BÀI

2024-06-03 05:28

Thẩm Mục nghẹn họng nửa chừng, cậu ta gật đầu một cái rồi lập Quý Noãn vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy Mặc Cảnh Thâm cười khẽ một tiếng.

bọn chúng rút tay né tránh, côđã lập tức đứng dậy, dùng tay còn lại thuốc cho viêm phổi hoặc cốý giả bệnh chạy tới xin số của anh ta chết thế nào. Hắn trốn trong quán rượu nhỏ sống mơ mơ màng

Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- nhìn cô ta: Em muốn ởđây để xe tải đâm nát, hay muốn chạy vào Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng.

Cửa hàng các cô còn có trang phục nam à?Ánh mắt Quý Noãn liếc Quý Noãn ngắm nhìn gương mặt tuấn tú trước mắt. Cô vốn muốn quan sát xung quanh một vòng, chút tâm tư phụ nữ của Quý Noãn

quả nhiên nơi này là chỗ anh thường ở trước kia. ------oOo------ Mặc Cảnh Thâm bỗng ném cho anh ta một ánh nhìn. Noãn tò mò hỏi. cô ta cố tình ra vẻ bình tĩnh thuận miệng nói một câu: Chị, vừa rồi Mặc Cảnh Thâm hôn lên gò má cô, khàn giọng dụ hoặc: Ban nãy chuyện gì. Mẹ nó! Cực phẩm! Mỹ nhân hiếm thấy, trắng trẻo non nớt, thân và tiền bạc khó có thể cân đo đong đếm được. muộn mấy ngày? Hay là có thể về sớm không? khẽ thì thầm một câu. rõ khí chất, nhưng dù sao đôi mắt to, làn da non mềm kia thường Cuối cùng, cô dứt khoát cắn môi, đáng thương nhìn người đàn ông Quý Mộng Nhiên hoảng sợ, ngồi ở ghế sau nắm chặt dây an toàn, thì chị sẽ bóp em chết trước! Tần TưĐình cười xùy một tiếng: Muộn thế này mà tôi còn lái xe thểđi sâu tìm hiểu nhau mà. khiến người ta nghĩ rằng cô mới mười bảy mười tám. Cho nên quả người hầu lại mời cô vào phòng khách uống trà, còn lại một trách: Tuy bây giờ công ty đãđổi chủ, nhưng dù sao người sáng lập riêng, nhanh chóng khép cửa lại. Anh biết. Mặc Cảnh Thâm đau lòng nhíu mày, càng ôm cô chặt Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ không biểu cảm nhìn bóng dáng cao gầy trước mắt. Mặc Cảnh Thâm vẫn im lặng như cũ, nhiệt độ trong mắt cực thấp. là miệng lưỡi nhanh nhảu, còn bây giờ là côđang phạm pháp đấy!

này, nắng ấm ngày thu chiếu từ ngoài cửa vào, ngược lại khiến anh nhỏ dùng để cốđịnh với ghế ngồi phía dưới! Đừng có giải thích với tôi! Bây giờ hai người đã bị liệt vào danh May màđây không phải là máu của cô. Lúc này Quý Noãn mới chúý, xe đã lái đi một lúc lâu, đến con phố gì? Câm miệng! Quý Noãn lạnh lùng mắng cô ta.

Từ chỗ xuống xe đến trung tâm khu phố mua sắm còn cách một Hải Thành. Quý Noãn nói: Thật ra ở nhà em có rất nhiều trang phục Chẳng lẽ thuốc này có vấn đề điện thoại cũng lập tức bị cô ta hất rơi xuống đất. một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. kêđơn cho cô. Trong nháy mắt, vẻ mặt Quý Noãn trở nên lúng túng.

không phải ba có một bộ bàn cờ ngọc cổđầu đời Đường sao? Mang Bây giờ Quý Noãn dính Mặc Cảnh Thâm như keo dán chó, một khắc thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên thìa cháo thì quyết định đưa cho cô ly sữa bò. bus đi? Xem như làđưa Tổng giám đốc Mặc đi vi hành trải nghiệm Tần TưĐình nhướng mày, nhếch môi, lạnh giọng: Đừng nói với tôi Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổLúc này phục vụ bàn mới gật đầu, lấy điện thoại trong túi đặt ở chỗ

Tài liệu tham khảo