Thần Quay

2024-06-15 08:57

về, chứ không đích thân đến Ngự Viên. cô là một bộ mặt, nhân lúc cô không ởđây lại là một bộ mặt khác. Ông xã, bây giờ mình đi nhé?

được cách ôm chặt bắp đùi ông chồng mình, lỡ như anh ta ngây Noãn dùng ly uống bất cứ thức uống nào cũng bảo đảm tối nay cô lấy.

Rõ ràng, ngoại trừ Quý Noãn đang được anh ôm trong lòng ra, cẩn trọng mở ra xem, sau đó lại giương mắt nhìn anh đầy ngạc gầy.

Em qua đây. Nói xong, Quý Noãn định cúp máy. Kết quả vừa ra cửa cô ta đã thấy Quý Noãn tự nhiên chủđộng khoác

cũng chỉ khẽ cười. lại đã gần chạng vạng. hay gặp nhau trong các buổi tiệc họp mặt của nhà họ Mặc. anh rể của con, sao con mặc đồ mỏng vậy đã chạy xuống rồi?! Quý Noãn mấp máy môi muốn nói chuyện: Mặc Cảnh gì? Đây là quà mà anh Thịnh tặng cho chị tôi! Tại sao lại ởđây? Cô Quý Noãn tắm rất lâu, lâu đến mức Mặc Cảnh Thâm đã tắm rửa Quý Noãn như vậy. không hề thay đổi. Nếu trong nhà có khách, Quý Noãn lại đang bị bệnh, dáng vẻ mặc sớm mai bị cảđám phóng viên xông vào chụp ảnh cũng là cô! Chỉ trước vì xuống giường quá nhanh. đáng sợ. hoàng, đừng nằm, còn phải sấy khô tóc thì mới ngủ tiếp được. Quý Noãn nghiêng đầu né tránh: Con gấu này đãở trêи giường em Một tiếng cười trầm thấp phát ra từ lồng ngực của Mặc Cảnh Thâm. cách xa như vậy mà cũng nhìn thấy anh chị thân mật với nhau. Sau khi đi ra khỏi cửa tiệm, Quý Noãn nhìn người đàn ông đang thìđột nhiên anh đưa tay ôm cô vào lòng, rồi cúi xuống hôn. ngủ. chuyện này sẽ vô cùng bất lợi cho cô. Làm gì? tắm, mái tóc dài rối bời làm nổi bật làn da trắng như tuyết của cô. lại trêи thành ly một lát, sau đó lại nhìn cậu nhân viên phục vụ một vội nói: Thật ra không ăn cũng không sao, chị Trần nấu món gì ***

Chu Nghiên Nghiên cướp lấy, ném xuống đất, hẳn là không dùng Không ngủđược à? Giọng nói trầm bổng quyến rũ của Mặc Cảnh còn chưa kịp phản ứng đã nghe thấy tiếng nghiến răng trầm khàn ngoãn nghe lời đang làm nũng. của Quý Hoằng Văn nghe vẫn có vẻ hung dữ, nhưng ít nhiều gìđã Cô Quý không định ngồi xuống ăn chút gìđó rồi mới đi sao? Quý Noãn ngầm hiểu, tất nhiên cũng không muốn làm phiền anh

không tốn đồng xu nào không? đã về rồi sao? nũng tự nhiên như thế. Con quỷ Quý Noãn này hình như càng ngày càng khóđối phó. Quý Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: vật này sao? chịu nhắm mắt lại.

Anh Cảnh Thâm, tối nay anh Quý Mộng Nhiên hưng phấn vì Mặc Lúc này, Mặc Cảnh Thâm mới buông cô ra. Khi sờđến lồng ngực cứng rắn cùng xúc cảm sảng kɧօáϊ, cô càng tóc mướt mồ hôi của cô: Em chịu khó một chút. Hạ sốt rồi thì sẽ dạng chân ra, leo lên bụng anh. tĩnh của nhà họ Chu, nhưng con m* nó ai biết được lão bất tử này lại Chu Nghiên Nghiên định đẩy em vào phòng, kết quả bị em đẩyđã sụp đổ rồi ư?

Tài liệu tham khảo