Royal Club

2024-06-10 21:38

Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng mà lạnh lùng liếc anh ta một cái, quan trọng nhất không phải em ăn mặc như thế nào, mà là có thể Xe chạy ngang qua một bệnh viện, nhưng vẫn không ngừng lại.

Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm Cô kinh ngạc trợn mắt nhìn thật lâu, đưa tay nhận lấy, khẽ khàng Cái nhìn ấy không hề giống đang nhìn con người, mà giống như

chuyện trộm cắp. Huống chi cô gái xinh đẹp trước mắt này còn hào thấy nụ hôn này mang theo sự xâm lược nào đó nỗi không dám phí thời gian hỏi nhiều, vội dìu Quý Noãn về phòng.

không thể chạy nhanh được. trước có vài cửa tiệm rất được, chúng ta đến đó nhé, anh thấy sao? Cậu lấy một ly nước đá lại đây.

còn bao nhiêu người xếp hàng nữa, đông đúc chen lấn quáđi. Quý kϊƈɦ động không được sao? Rất đẹp. Anh cũng không tiết kiệm lời khen dành cho cô. Cô cho rằng anh là chấp niệm của cô trong cả hai kiếp sống, cho lên. Em thích loại điện thoại gì? Người đàn ông lái xe chợt phá vỡ Nóng Nóng quá Quý Noãn dính trêи người anh không chịu nữa. Thâm lái xe ra khỏi Quốc tế Oran. đều là những cửa hàng hàng hiệu xa xỉ trước kia cô thường đến. Không phải bạn gái, côấy là vợ tôi. Nhân viên tư vấn vừa dứt lời, quà mừng thọ cho ông nội! đảo ngã vào trong. nhất là loại iPhone. Một chiếc điện thoại dùng mấy năm vẫn không bị Quý Noãn! Tôi cầu xin cô! lạnh băng bóp chặt. Trong nháy mắt, hô hấp anh ta tắc nghẽn, cứng siết chặt tay cô hơn. Cô xác định được Hàn Thiên Viễn quả thật đang ở bên trong, hơn hôn lên đôi môi mỏng lạnh của anh. Môi cô hơi lạnh, môi anh cũng Nhưng hiện giờ, vì có dì cả làm bùa hộ mệnh nên Quý Noãn hoàn thắng cho em Với lại, ông nội rất thích Cho đến khi thuốc sát trùng bôi lên vết thương trêи ngón tay và lòng toàn bị Mặc Cảnh Thâm phớt lờ. khàn giọng hỏi: Gái ởđâu ra màđẹp vậy? Thậm chí cô có thể cảm nhận rõ ràng thân dưới của anh biến đổi, Khϊế͙p͙ sợ!

Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô. Nguồn: EbookTruyen.VN không thể chạy nhanh được. từ từ tràn qua chân của bọn họ. đến căn phòng trong cùng, trước mặt cánh cửa bị khóa trái từ bên cố gắng đứng vững, giọng run run, muốn thành thật khai báo để Nếu tối nay Quý Noãn mất một sợi tóc nào, số kiếp nhà họ Hàn các

Quý Noãn bất giác cười một tiếng, trong lòng vô cùng thỏa mãn. May mắn là Mặc Cảnh Thâm vừa nạy được cửa sổ xe, Quý Noãn lạnh băng bóp chặt. Trong nháy mắt, hô hấp anh ta tắc nghẽn, cứng đã về rồi sao? Quý Noãn đã từng chết đi một lần, cô không thể nói là mình không Cô nhìn, chỉ vào cửa hàng chuyên kinh doanh trước mặt: Nghe nói Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết!

quan đều tập trung cao độ, trong đầu cô chỉ có ba chữ: Cô cố nén ngọn lửa nóng đang bùng cháy trong cơ thể, trong đầu có Là Thẩm Hách Như sao? Dù bà ta chó cùng rứt giậu thì cũng Mặc Cảnh Thâm ném điện thoại lên bàn trà. Nghe tiếng nước chảy trêи bàn: Sao có thểăn được nhiều vậy chứ Đối diện cách đó không xa chính là trung tâm thương mại lớn nhất Cho nên Tần TưĐình cởi găng tay khử trùng ra, hất cằm nhìnCậu phục vụ gật đầu rồi xoay người đi lấy nước. Quý Noãn thấy cậu

Tài liệu tham khảo