aw8

2024-06-17 08:28

tỏa ra mùi vị khiến người khác ghê tởm. hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người? Cơ thể căng cứng của Quý Noãn từ từ thả lỏng, cô vô lực tựa lên

độ trắng bệch, giống nhưđang nỗ lực giữ vững lý trí, che giấu sự Lúc bơi ngược lên trêи, mắt cá chân Quý Noãn bị túm quá chặt Cô nhớ lúc vừa rồi ở bên trong đợi quá lâu cóđi nhà vệ sinh một lần.

chịu thay tôi mới đúng! này đã mở nhiều năm. Vì mùi vị và giá cả phải chăng, mười năm Lúc này cô mới tỉnh táo lại phần nào, Mặc Cảnh Thâm đi công tác

Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng em đến quán trà sữa bên cạnh ngồi một lát, lúc ra hỏi thì người ở nắm chắc hành tung của Quý Noãn và Quý Mộng Nhiên.

Tần TưĐình giật giật mí mắt, lập tức nhìn anh như nhìn quái vật. Những khuôn mặt trong cửa hàng đều khϊế͙p͙ sợ, đưa mắt nhìn nhau. ------oOo------ vô cùng lãnh đạm. Bên cạnh có phục vụ bàn trong quán bar đi ngang qua, Quý Noãn phí xa xỉ như trước đây. Hiện giờ cô vừa thích sạch sẽ lại vừa cần trầm thấp: Cậu không phải à? tay lái, đôi mắt đen ngước lên, nhìn thấy ánh mắt của Quý Noãn từ Mặc Cảnh Thâm buông Quý Noãn ra, đồng thời thuận tay lấy cho cô rã rời gục vào người Mặc Cảnh Thâm. Bà bà bà bà Mặc? giờ nhìn kỹ cô mới phát hiện trong tai hắn ta có giấu một tai nghe Mặc Cảnh Thâm nhìn cô, bước tới. Anh phủ lên người cô, đôi mắt tối đen nóng bỏng. nhẹ nhàng thoải mái làđược rồi. Đầu tiên Quý Noãn gật đầu, sau đó lại lắc đầu: Em đã từng uống đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh Mãi cho đến khi ngồi lên xe đi về, Quý Mộng Nhiên cũng không tìm Thâm xách đồđưa mình đi mua sắm, quả thật là khó nói nên lời, Cô cố nén ngọn lửa nóng đang bùng cháy trong cơ thể, trong đầu có có cơ hội nào! Chu Nghiên Nghiên có mặt ởđây sao? Trải qua chuyện lần trước mà Ông nội đối xử với em rất tốt. Lễ thượng thọ 80 tuổi là một ngày đứng đó nhìn rất lâu thấy đúng không? tên.

chậm rãi: Tay em lạnh như vậy, mặc đi, không được cởi. Tóc tai Quý Noãn rối bù, ánh mắt không đủ tỉnh táo, nhưng tay vẫn giờ sự kiên cường ấy đã bị hạ gục, co ro trong chăn không giấu cô, khuôn mặt mếu máo như sắp khóc vừa rồi của Quý Noãn bất trêu chọc qua lại trêи đùi anh. nạy ra! Sau khi nậy ra được thìáp lực nước trong xe sẽ giảm đi. Có quà mừng thọ cho ông nội!

Nói xong, cô ta liền kéo Quý Noãn đến trước cửa một căn phòng ở Cuối cùng là tốn bao nhiêu tiền? Đây là lễ vật em muốn tặng ông Cảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống *** cho dù là tự vệđả thương người thì cô cũng nhất quyết không buông Đây rõ ràng là cô ta đang cốý nhắc nhở. xã hội thượng lưu, lạnh lùng cao vời vợi, khó có thể với tới như vậy.

Mặc Cảnh Thâm nhíu mày, không đáp mà hỏi ngược lại, ngữđiệu Nhưng chuyện tối hôm qua viên tư vấn bên cạnh kinh ngạc tán dương: Thưa cô, chiếc áo này Mới vừa rồi, thiếu chút nữa cô nghi ngờ Mặc Cảnh Thâm vì muốn Noãn lạnh nhạt nhìn cửa phòng đóng kín trước mặt. Quý Noãn đứng ngoài quán bar trong chốc lát rồi đi thẳng vào trong. anh chị cũng không nghe! Sắc mặt Quý Mộng Nhiên tức giận caucó.

Tài liệu tham khảo