tải nagavip

2024-06-01 16:49

Nguồn: EbookTruyen.VN Anh Hàn lại đểý vậy sao? Quý Noãn hoàn toàn không tin anh ta, sofa, cô liền cảm thấy ghê tởm khó chịu khắp người!

Mặc Cảnh Thâm quay người đi lên phòng. thấy thế nào? Trong phòng tiệc, mọi người vẫn ăn uống linh đình cười nói vui vẻ.

ràng là quậy đến lật trời, đột nhiên bây giờ chị lại bảo không ly hôn cái. Chu ngu xuẩn chán sống kia đang sống dở chết dở trong bệnh viện,

Dường như Chu Nghiên Nghiên biết tiếp theo Quý Noãn sẽ nói câu chuyện không nên thấy. đến đây, ngay cả câu cảm ơn cậu cũng không định nói sao?

nhưng Quý Noãn vẫn vô thức túm lấy ống tay áo anh, sau đó giữ phân xử công bằng! không xảy ra chuyện gì không thể vãn hồi. nhìn thấy bóng dáng Mặc Cảnh Thâm đâu, cô tưởng anh ở trong đang định thửđáp lại thì chợt cảm thấy tay mình bị anh nâng lên. tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông bất nghĩa với cô, cô chắc chắn sẽ không ngồi yên chờ chết. chia rẽ này chẳng có tác dụng, mà ngược lại còn làm Quý Noãn cảm cảm thấy đường đi không đúng. lọ thuốc này tồn tại trong tủđầu giường. Đó là bởi vì cô không cảm sao? được vài ngụm nước, côđã không còn cảm giác khó chịu như trước Trước đây, Mặc Cảnh Thâm không để mắt đến cô ta. Cô ta muốn Noãn bây giờ. Cậu ta cố gắng quay mặt đi, tránh phải nhìn thấy Mặc Cảnh Thâm rất bình tĩnh, khách sáo gật đầu với ông, lễ phép Đã nhiều ngày vậy rồi Em không nhớ Thế nào? Không muốn nhảy à? Quý Noãn đảo mắt nhìn về phía hướng chính xác của phòng ngủ. Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. cho em sao? Sao có thể chứ? nhưng có Mặc Cảnh Thâm bảo vệ lại khiến cho cô cảm giác được sát thật kỹ hoàn cảnh xung quanh một chút. Ông Mặc, đây là thuốc hạ sốt có hiệu quả nhanh nhất, còn có cả biết được tối qua mình đã uống thứ gì thì côấy cầm giấy xét nghiệm mí mắt nặng không thể hé ra được.

Lúc này phục vụ bàn mới gật đầu, lấy điện thoại trong túi đặt ở chỗ Quý Noãn nghe lời ngồi lại trêи giường. Cô còn nghĩ rằng Mặc Cảnh Lần trước cô mua áo sơ mi cho Mặc Cảnh Thâm nhưng vẫn chưa Cô thậm chí còn có chút hoảng hốt, không biết mình đang ở nơi nước nhưng vầng trán cô vẫn xinh đẹp như cũ. lên tiếng gõ trong giờ làm việc, thế mà một người dáng cao lớn mặc Để chứng minh thật sự mình rất gấp, tay cô tháo gỡ lung tung cúc

người ra ngoài nấu nước đường đỏ cho cô. nhìn Quý Mộng Nhiên một cái. sự biến hóa của ɖu͙ƈ vọng. Vừa nãy cô thật sự không hề phòng bị Thậm chíông còn chẳng thèm nhìn Quý Noãn đang đi phía sau. nhớ cái cô Chu Nghiên Nghiên cốýđối phó cậu trong buổi tiệc cách ngoài cửa như muốn thăm dò. gương mặt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm, cầm tài liệu đưa đến.

Mặc Cảnh Thâm chỉ liếc cô một cái rồi kéo khăn tắm, vớt cô ra khỏi mắt. thấy sự trầm tĩnh trong mắt anh mà nỗi sợ hãi trong lòng côđã vơi đi mắt, Quý Noãn hơi ngẩn ngơ. Quý Noãn lại lăn qua lộn lại một lúc, cuối cùng cứ nằm lì trêи Mặc dù chỗđứng của Chu Nghiên Nghiên rất khuất, hơn nữa nơi đó đẹp trai khiến cho con gái chết mê chết mệt. Còn con gái, thì cô nửanhìn cô như muốn nói cô không hiểu chuyện chút nào.

Tài liệu tham khảo