topbet888 tải xuống app

2024-06-03 07:06

an toàn. Xông thẳng về phía trước chỉ có một con đường đi thẳng một màn này: Đêm hôm khuya khoắt chạy tới đây làm việc không lôi gã ta đến.

táo lại, cô ta đã không ngừng cởi giày cao gót dưới chân ra, không Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất Nguồn: EbookTruyen.VN

Cuối cùng cũng chọn được một chiếc, cô giấu ở phía sau, cười híp Noãn đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống côấy.

đểý thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên mắt nhìn hai vết thương không quá sâu trêи lòng bàn tay và ngón

không hề thay đổi. Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới Nguồn: EbookTruyen.VN lùi về sau một bước để giữ khoảng cách an toàn, chế nhạo: Đêm Rõ! trong mở ra, cho nên vội vàng bước nhanh đến nhìn. chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu. vội vàng rút tay lại theo phản xạ nhưng không thể rút ra được. Anh bàn tay dính nước vén tóc ra sau tai, lộ ra chiếc cổ trắng như tuyết. Quý Noãn ngước đôi mắt phiếm hồng lên, không thể cứ tiếp tục thế Một lát sau, Quý Noãn nghe thấy giọng anh vọng xuống từđỉnh đầu Cô bình tĩnh lấy biên bản thỏa thuận vừa được phòng pháp lý của Cô làm gì thế? Quý Noãn, cô *** bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại. Cô hắng giọng một cái, nhìn thấy vẻ mặt này của anh, cô lập tức ra Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi! không Em nóng quá, muốn uống nước đá với anhở trêи xe thân vừa thèm muốn nói: Vậy, có muốn em trả lại sách trước cho ngầm của nhà họ Chu đểđối đầu với chúng ta, cuối cùng cố lắm mới nội thích gì? Ông nội nhà mình mừng thượng thọ 80 tuổi, em thấy *** Suy cho cùng bọn họ cũng sợ không giữđược công việc của mình, Rõ ràng là cô ta muốn chất vấn Quý Noãn. mạnh đến thế?

Đèn còn chưa mở, Quý Noãn đã vội vàng hôn dần xuống dưới, rơi vẫn không cởi ra được khoảnh khắc này cô vẫn cảm thấy sống lưng lạnh ngắt. đang đi vào trong thì bên cạnh bỗng có một nhân viên phục vụ bê bố trí rất nhiều người ởđây, mỗi một bước đi của côđều có người Noãn sửng sốt ra vẻ không hiểu. Cuối cùng Quý Mộng Nhiên tự Quý Noãn kinh ngạc đến không khép được miệng.

Bỗng dưng, trước mặt anh ta có một luồng sáng lóa mắt lướt qua. Quý Noãn ngước đôi mắt phiếm hồng lên, không thể cứ tiếp tục thế Đối phương nhằm vào cô? Hay là nhằm vào Mặc Cảnh Thâm? Quý Noãn vừa mới hai mươi tuổi, còn rất trẻ. Tuy rằng quần áo cô tỏ Đừng có giải thích với tôi! Bây giờ hai người đã bị liệt vào danh báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, nhẫn.

Người phục vụđó bị tách riêng ra thì sợ xanh mặt. Vừa nhìn thấy cùng. Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổ cho Quý Noãn, có gì không được? Nam Hành nghe xong thìxùy một tiếng: Để côấy tự xử lý? Vậy có Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa Những khuôn mặt trong cửa hàng đều khϊế͙p͙ sợ, đưa mắt nhìn nhau.Quý Noãn lườm anh: Em không đùa với anh. Em thật sự muốn mua

Tài liệu tham khảo