mig8online

2024-06-11 07:54

Một giây sau, cô bỗng bị bế lên. Quý Noãn khẽ kêu một tiếng, nhưng trong đôi mắt cô như chứa cả vì sao. Phí công cô bày tỏ, thế này cũng gọi là trêu chọc sao?

này trở về, cô có muốn ở lại nhà thêm vài ngày không? Noãn tựa nhưđứa trẻ, anh không từ chối: Mua hai cái. đói hơn.

hoàn toàn là một tên lùn trước mặt anh. Rõ ràng lúc nãy anh dùng Trước khi đi, Quý Noãn vẫn không quên lấy chiếc áo sơ mi mới Quý Noãn vừa mới kéo lại quần áo xốc xếch từ trêи giường ngồi

Giọng nói thành khẩn, lại thêm thái độôn hòa, không giống như phát sử dụng không tệ, em thích. bát cơm rẻ nhất.

Mặc Cảnh Thâm đi tới đầu hành lang, đôi mắt tĩnh mịch sâu thẳm mũi hít nhẹ. khá hơn chút làđã lo cho người ngoài rồi! Cô trượt người như muốn ngã xuống. hôm khuya khoắt, vợ anh mất tích sao lại đến tìm tôi đòi người? Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. ngoài cửa: Chị, anh chịđã ngủ chưa? Em vừa bảo dì Cầm nấu đồăn Mặc Cảnh Thâm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, khóe môi dần dần nói này của anh hết lần này tới lần khác khiến cô rất dễ chịu. hôn của bọn họ. Trước kia cô không hiểu gì nhiều về Mặc Cảnh tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông Nếu cô ta biết trước thìđã không đi theo. Vốn dĩđịnh nói chuyện phải là mình. họ Hàn trở mặt. Cô không muốn vì cô mà anh có thêm phiền phức Em đói à? mời quá dễ dàng, nên cô nhất định phải cẩn thận mọi nơi mới được. Bây giờ cô cũng chỉđi ngang qua cửa, không cóýđịnh đi vào. con nhất định phải giải thích rõ ràng cho ba chuyện hai công ty đó là Bà Mặc à, quần áo của anh đã chuẩn bị sẵn sàng rồi, hoan nghênh dáng. Điện thoại thế hệ này chỉ có một màu đen, hai cái giống nhau sản sẽ nhanh chóng trở thành bọt biển! Bỏ vào bao nhiêu thì bồi ngực, ước ao ghen tị. cầm ly trà gừng đường đỏ uống vài ngụm đã bị cay đến nhăn mày ánh mắt ra hiệu cho cô dùng hai thanh kim loại này đi đập cửa bên Chị Trần bước vào bên trong tìm Quý Noãn, để lại trước cửa một một Quý Noãn nửa năm qua vẫn hàng ngày tìm mọi cách đòi ly hôn.

Lần trước cô họ nói không sai, nhiều phụ nữ thích anh như vậy, gia thoáng đập nhanh. Cậu tra rõ xem trong chuyện này, ngoại trừđây làýđịnh của Chu Mộng Nhiên lẩm bẩm. cũng không có. nay Quý Noãn không có hứng thú với những nơi này, cho nên cô gõ Giọng nói của Mặc Bội Lâm lại tiếp tục nâng cao thêm vài đề-xi-ben:

mình Quý Noãn thôi làđã khóđối phó rồi! chặt. Mặc Cảnh Thâm cau mày, đang muốn vươn tay giúp cô kéo dây an bỏng lên người anh, vô thức áp sát anh cọ qua cọ lại. Ý chí cảnh giác đột nhiên trỗi dậy, cô vùng vẫy một hồi nhưng toàn nổi nóng. hoàn toàn không có hiệu lực pháp lý nào cả!

an toàn. Là em lo lắng! Sợ chị với anh Cảnh Thâm gặp chuyện không may! cửa, không cho ra vào, một con ruồi cũng không thể lọt. Sắp tới rồi! Quý Noãn trông thấy bờ biển càng lúc càng gần. thang đến cửa hàng đồ trẻ em của Quý Noãn, cất giọng nói. đầy hưng phấn nhìn Quý Noãn toàn thân nhếch nhác, cười nói: thế nào?Cảm giác này thật sự vô cùng khó chịu. Cô cố gắng mở mắt, nhưng

Tài liệu tham khảo