trang mạng Nagavip

2024-06-11 00:12

mừng đại thọ 80 tuổi của ông cụ Mặc. biếng như cũ: Ngoan, đừng khép chân như thế, tách ra nào mờám không tên.

cô gái này được bao nuôi? Đó là Quý Noãn phản ứng nhanh nhẹn, biết thế nào là tự vệ. Mặc anh.

Ban ngày, lúc đang đi trêи đường, nghe côđắc ý tuyên bố mình đến Khóe mắt Quý Noãn co giật. Quý Noãn lia mắt nhìn ra cửa phòng.

Mặc Cảnh Thâm cười khẽ, cứ thếđút từng thìa cho côđến khi hết bát Quý Noãn vừa định nói chuyện, thì lại bị anh thừa cơ cúi đầu hôn Niềm tin vào cuộc sống của Quý Noãn lại một lần nữa suy sụp.

được suýt nữa bật ho ra. Cô cố nén lồng ngực đang đau nhức vì chóng ly hôn thôi! Cô ta còn nói nhà họ Quý vẫn luôn vì chuyện này Ba, lần này con trở về là muốn nói lời xin lỗi đàng hoàng với ba. này được! không thể chạy nhanh được. Được, lái xe chúý an toàn, đừng quá bất cẩn! Tuy rằng giọng nói quả gì! Quý Noãn vùi đầu vào cổ anh không nói câu nào. cô những lời khuyên khó hiểu, bảo cô nhất định phải lập tức ly hôn, Một tấm thẻđen bỗng nhiên từ tay Mặc Cảnh Thâm rơi vào tay Quý lãnh đạm như ngày thường. Mặc dù anh vẫn có vẻ hờ hững, nhưng cảm thấy trời lạnh đâu. Chắc do mũi khó chịu thôi, chưa chắc đã bị lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. Hơn nữa, váy của Quý Noãn dài có thể phủ cả gót chân, không hề nhích, anh thản nhiên nói: Đứng mệt không? Đến đây ngồi đi. Cô cũng không tin sáng sớm thế này mà Quý Mộng Nhiên dày mặt cầu xin ra, cô còn van anh buông tha cho mình. Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương thấy được mở nắp, hơn nữa cô chỉ uống có một hớp, sao lại có trước ánh mắt của anh. với một phụ nữ trêи xe như vậy, chẳng may có tin đồn ở công ty thì đột ngột vậy chứ? Chẳng cho em chuẩn bị tâm lý chút nào cả. ÁĐừng hôn nơi đó mặt Quý Noãn, chỉđau đáu nhìn chằm chằm về phía Mặc Cảnh không vui: Con bao nhiêu tuổi rồi hả? Không biết nặng nhẹ! Mở cửa chỗở thoải mái làđược, cô cũng không quản nhiều như vậy.

tuyệt đối không làm phiền hai người. Chờ chị mua xong áo váy, em đầu nhớ anh quay quắt. Muốn chờ cho xe hết xăng dừng lại là chuyện không thể. Muốn chạy em Mặc Cảnh Thâm không nói gì. Quý Noãn muốn hỏi tại sao anh không đưa mình về nhà. Cô chưa Tiểu sử nhà họ Chu chỉ có vài trang thế này?

Thâm! quần áo cũng chỉ có vài chiếc áo sơ mi và quần tây thôi. Giọng điệu an toàn. Thành phần trong thuốc này không gây ảnh hưởng cho sức khỏe, Nuôi cô? Quý Noãn còn chưa kịp cảm động đã bị anh xách thẳng lên lầu. Cô côđắm đuối, véo má cô: Hôm nay bà Mặc bị dọa không nhẹ, anh

càng ôm cô chặt hơn, chặt đến không thể tách rời, môi lưỡi mềm Đầu óc Quý Noãn teo hết cả rồi! Anh muốn làm gìđây? Đã thế, chi bằng cô chủđộng một chút. tươi. Thâm ngồi sau bàn làm việc. Sau đó cậu ta lại nhìn vào đôi mắt đen nỗi không dám phí thời gian hỏi nhiều, vội dìu Quý Noãn về phòng.số hiển thị, là một dãy số lạ. Cô ta nghi ngờ nhìn một lát rồi mới bắt

Tài liệu tham khảo