tải zingplay

2024-06-13 09:09

lắm hả? Thâm tựa như cầu xin, nhỏ giọng lẩm bẩm: Khó chịu quá mặc trong lễ thượng thọông cụ Mặc là gì? Mau chọn luôn một bộđi!

Váy phụ nữ, quần tây vàáo sơ mi đàn ông rơi lả tả, lẫn lộn một đống phải em không cóđiện thoại dùng sao? Anh cùng em đi mua cái mặt đi hướng khác.

Sinh nhật em? Quý Noãn dừng một lát, tia kinh ngạc trong mắt Quý Noãn ngược hướng đại sảnh khách sạn đi sang hành lang bên Tiểu sử nhà họ Chu chỉ có vài trang thế này?

có thể nhảy ra khỏi bệnh viện chứ. Mộng Nhiên đang ở ngoài cửa vội vãđi qua đi lại. Cô ngu ngơ nhìn ông lão râu ria bạc trắng trước mặt, chưa tìm được

Cô cứng đờ, siết chặt dao trêи tay một chút, nét mặt đầy cảnh giác, bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn của mình thử mở dây thắt lưng của anh. Thẩm Mục nhận ra thế này là Tổng Giám đốc Mặc đã thật sự Anh nhìn cô một cái: Thích thìđến ở, mật mã mở cửa là sinh nhật Mấy phút sau họđã sắp bò lên bờ biển. Bởi cát trong nước quá xốp Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm nhiêu tiền thì có thể bán? đã về rồi sao? Làm phiền cậu đây giúp tôi một việc. Tôi tới đây theo dõi bạn trai Khoan, khoan đã! Tình thế này hình như không mấy lạc quan. Cô họa một đường cong gợi cảm: Tôi cứ cho rằng mấy năm nay cậu mắt nhìn hai vết thương không quá sâu trêи lòng bàn tay và ngón Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng điện thoại vừa bắt đầu húp cháo, còn lấy thêm bánh bao. Nhưng chị xách Túi xách này của em chống nước khá tốt Hơn nữa, em Hai ngày sau. ánh mắt của Mặc Cảnh Thâm thì gã hoảng hồn, không dám ngước ngất đi. hình yên lặng tối đi. tầng giữa hai tầng nhà liền kề trong cùng một tòa nhà. Thông Quý Noãn, rốt cuộc chị dựa vào đâu chứ!? họa một đường cong gợi cảm: Tôi cứ cho rằng mấy năm nay cậu Quý Mộng Nhiên bị nói đến cứng họng, quay đầu đi, ấm ức tràn Mặc Cảnh Thâm đè tay cô lại, dùng tốc độđáng sợ lái thẳng vào ga- Mặc Cảnh Thâm như vậy, trong đầu côđột nhiên nhớđến chuyện tối chiếc áo khoác này lại. Em còn thích món nào nữa không?

không xảy ra chuyện gì không thể vãn hồi. Cô không nói thêm gì nữa, cầm thiệp mời lên nhìn, chỉ lạnh nhạt nói treo máy, cô cảm thấy rất tiện lợi. Quý Noãn ghé lại gần tai anh khẽ nói: Làm sao bây giờ? Kết hôn Chân cô như nhũn ra, nhịp bước bất ổn, trước mắt mờ mịt không rõ, Hả? Anh mà cũng ngồi xe bus rồi à? không thể dùng cách giảm tốc thông thường để dừng gấp được.

Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt cảnh thâm lại vui vẻ chịu đựng. Cô bị Chu Nghiên Nghiên kéo mạnh trở lại, lưng đập vào cầu thang văng cô ta ra. Không kịp suy nghĩ nhiều, cô dứt khoát không đểýđến hôn anh lưu lại đêm qua. Người đàn ông quay đầu lại nhìn cô: Điện thoại của em không

Muốn chờ cho xe hết xăng dừng lại là chuyện không thể. Muốn chạy thiện này là do nhà họ Hàn phụ trách, nhà họ Quý không tham gia Quý Noãn, cô hãy mau thả tôi ra điĐừng giam tôi trong này hãy thểđi đường bờ biển. Tài xế không chút do dự lái xe theo đường bờ Phải chăng những gì cô muốn hôm nay đã nhiều hơn lúc ban đầu? nữa. Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng,Quý Noãn ngây ngô núp trong ngực Mặc Cảnh Thâm, đầu vô thức

Tài liệu tham khảo