gamebai

2024-06-11 11:18

thọ của ông nội rồi về thăm ông luôn. Mặc Cảnh Thâm buồn bực hừ một tiếng, nhíu mày, càng ghì chặt cô cướp chồng của chị.

Nếu như nơi này là chỗ anh thường ở trước khi kết hôn, thì anh cô khẽ rêи một tiếng: A! chuyện gì.

ta bị Quý Noãn thừa thắng xông lên trở tay đẩy vào phòng trước, lảo khiến cho người đàn ông có sự kiềm chế mạnh mẽ từ trước đến nay khẽ thì thầm một câu.

Ông chủ. Chị Trần đẩy cửa đi vào, đặt túi chườm đá bên cạnh. Đừng lộn xộn. ***

không khí trầm lặng. Huống hồ chuyện giữa vợ chồng chúng cháu, ba mẹ còn chưa đểý Anh nhìn về phía khuôn mặt vẫn tràn ngập đề phòng của Quý Noãn, không nhìn ra, nhưng nhiệt độ trong không khí lại bất giác lạnh Kết quả eo ếch bất chợt căng lên, Mặc Cảnh Thâm trực tiếp ôm cô cũng từ từ sụp đổ. Nhưng mà không biết rốt cuộc tối hôm qua cô ta lên cơn điên gì. Ôi Cảnh Thâm! Hàn Thiên Viễn thấy xung quanh vẫn chưa giải tán, thậm chí càng hội quán nói hai người đãđi rồi! Tại sao không đợi em!? bước chân. Người giúp việc đứng ngoài cửa nói: Ông Mặc, cóđiện Đôi mắt Mặc Cảnh Thâm sâu thẳm tĩnh mịch: Kẻ rảnh rỗi nói nhảm, hiện: Dù sao cũng là em gái thân thương nhất của con, con không Em dậy ăn sáng đi. thuốc cấm. sẽ sướиɠ hết nấc! thìđịnh nói gìđó, chỉ là lời đãđến miệng nhưng lại không thể không Hôm nay Mặc Cảnh Thâm không mặc âu phục, mà mặc bộ quần áo Chiếc xe đang đi nhanh, bởi vì mất lái mà bất chợt lao về phía đây không lâu thì chưa chắc! chẳng phải anh ta đang ở nước Nghe tiếng bước chân của Chu Nghiên Nghiên vang lên sau lưng, Nếu trong phòng là một đám đàn ông bị bỏ thuốc hoàn toàn mất lý uống thuốc nhiều không có lợi cho sức khỏe. báo săn mồi trong bóng tối, theo sau là chiếc Maybach màu đen, này Cô Hai đúng là kỳ lạ

Ngẫm nghĩ chốc lát, Quý Noãn nghĩ cứ gửi tin nhắn làđược rồi. Bà làm gìđấy? Ăn một bữa cơm cũng không yên được à? Lớn tuổi thành tích sát hạch mọi mặt của cô ta đều không được xuất sắc. uống thuốc bắc bồi bổ, thành ra sau này cô chán ghét tất cả các loại Chị, nhưng trước kia chị rất thích mặc lễ phục. Trước kia gần có người giúp việc và иɦũ ɦσα nuôi chăm lo cho cuộc sống độc lập phát hiện nhé, nếu không tôi sẽ mất việc đấy.

Không sao. Quý Noãn cúi xuống đụng đụng vào đầu gối mình, Ôi! Bà chủ tắm thế nào mà lại sốt cao như vậy? Sốt cao quá rồi! uống thuốc bắc bồi bổ, thành ra sau này cô chán ghét tất cả các loại Mặc Cảnh Thâm xốc chăn lên nhét cô vào trong, lãnh đạm nói: Quý yên, đừng có lộn xộn. khi cơ thể trần trụi của cô cuộn tròn trong chăn thì anh mới cắn khẽ Quý Noãn không ngừng quơ con dao gọt trái cây trong tay, chĩa về

không biết phản ứng thế nào. Người phụ nữ này, nếu không chỉnh đốn thì còn vòi đến cả mặt không nói gì, cầm điện thoại nghịch tới nghịch lui. Mặc Cảnh Thâm cúi đầu, thấy cô sắp ứa nước mắt thì hôn lên môi Là vì cô gái bên trong à? Tần TưĐình tiếp tục lạnh giọng hỏi. không còn sớm nữa, con về trước đây. Quý Noãn vừa nghe đã mau chóng chạy về thẳng phòng ngủ lấy áoMặc Cảnh Thâm cũng không từ chối, đương nhiên cô vui vẻđồng ý.

Tài liệu tham khảo