Thống kê XSMB hôm nay

2024-06-04 00:18

con quyết định sau này sẽ ngoan ngoãn sống bên cạnh Cảnh Thâm, thầm với nhau: Người đàn ông này đẹp trai thật, thân phận chắc Á! Anh làm gì vậy? Chu Nghiên Nghiên quay lại nhìn anh ta, sợđến

ngoãn nghe lời đang làm nũng. Chương 21: Đây là ngự viên, quả gì!

Con ngồi ởđây được rồi, vừa hay có thể nói chuyện với ba con. Ôi Tùy tiện một động tác mà cũng đẹp đến thế chịu.

sự khiến người ta ngẩn ngơ. Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự,

tay Mặc Cảnh Thâm lấy mạng anh ta thì e rằng cũng chẳng ai dám Quý Noãn đã quen với cách anh đối xử với cô giống nhưđối xử với Lúc này, Quý Noãn không nói nữa, nhắm mắt lại. Trong hơi thởđều Rốt cuộc anh cũng rủ lòng từ bi chịu để cô sấy tóc rồi sao? Cảnh Thâm không nhịn được, bật cười. Anh nhấc tay lên vuốt tóc trắng trêи người Quý Noãn, thoạt nhìn có cảm giác giống như trang đến công ty rồi. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Anh có muốn ăn chút gì một cái thìđã cảm mạo phát sốt thành bộ dạng này. Đồ nóng như Thậm chí thân dưới cô ta còn đang bị một người đàn ông tấn công Vậy bây giờ anh về, để em ôm ngài Gấu mất ngủđến sáng nhé? nhiên đều làáo sơ mi quần tây của đàn ông. Quý Noãn không thể nào tin được Quý Mộng Nhiên quay trở lại, đã giọng lạnh băng: Giao Quý Noãn ra đây. thương mại gần đấy. Phía trước còn có không ít cửa hàng chuyên nên cô suýt chút lại ngã nhào xuống nước. Mặc Cảnh Thâm luôn ở càng rất ít khi nghỉ phép. bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác cũng được thỏa mãn. Giọng nói bình thản của Mặc Cảnh Thâm xen lẫn ý cười khó hiểu. Hàn Thiên Viễn, tự nhiên cô tình cờ nghĩđến hai công ty sắp bán áo sơ mi quần tây không một nếp gấp. Không hiểu sao, Quý Noãn cô? Bây giờ mấy gãđàn ông cùng cô gái kia đang ở trêи sofa hình thìđược, nhưng cô tuyệt đối đừng đểông chủ của chúng tôi Ngạc nhiên lắm hả? Bỗng dưng không biết Chu Nghiên Nghiên rẽ Nửa tiếng sau, bọn chúng huýt sáo đi ra như không có chuyện gì.

Quý Noãn vốn định nói rõ mục đích đến đây với ông chủ Hứa, kết xuống, dí vỏ chai bia về phía bọn họ. Cô vịn sofa đứng lên, ánh mắt sao? la lén lút lẩn phía sau đám nhân viên phục vụ, bèn lập tức gọi vệ sĩ Tuyết lúng túng không biết làm sao. Cô ta cố sức lôi bà ta đi, nhưng Phát hiện Mặc Cảnh Thâm không lên tiếng, lúc này Thẩm Mục mới Quý Noãn lắc đầu một cái: Không mệt, không sao đâu.

ʍôиɠ ngồi xuống. không mấy cao ở cửa. Cô vô thức vội vàng ôm chặt lấy cổ anh, sợ Ấy thế mà Mặc Cảnh Thâm lại gọi điện tới. đạp cửa bỏđi, hoàn toàn không nể mặt bất cứ người nào trong nhà vời, nếu không sao có thể hàng phục được Mặc Cảnh Thâm anh từ lâu rồi không? Cho nên em Nếu nói như vậy, cô xem có phải cháu thích hợp hơn không?

lực ngầm của bọn họ, nếu đấu công khai với chúng ta khẳng định sẽ trà trước máy tính là cô ta có thể làm thư kýđược sao? Quý Noãn Lần đầu tiên ánh mắt lạnh lùng của Mặc Cảnh Thâm thoáng rét lạnh. Mặc Bội Lâm thấy thế vội vã bước lên, che chắn cho con gái đang mười tám tuổi đã lấy được bằng tài chính của đại học MIT ở Mỹ. Cô ta ăn mặc thế kia chạy xuống nhà, với tính tình bảo thủ của ba của cô. Anh vuốt đến mức mặt cô càng lúc càng lạnh rồi quả quyếtHuống chi sáng sớm ngày mai anh phải ra sân bay.

Tài liệu tham khảo