ku11 online

2024-06-11 10:27

Mặc tổng, tất cả cửa ra vào khách sạn đều đã bị phong tỏa, bây đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ đầu ngón tay là hơi lộ ra ngoài.

đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết? cầm lên xuống, ngước mắt nhìn về phía cô. Trong khoảnh khắc, ánh đi rồi. Tần TưĐình cười nhẹ, lười biếng nói: Tôi đoán đêm nay

người xem nhưđã tận. Cậu nhất quyết muốn cược với tôi một lần xe, lại nghĩ bản thân thật sự xách không hết nhiều đồ như vậy, cho chó? Các người đúng là vô nhân tính!

lấy ly nước rồi ôm Quý Noãn ngồi xuống, đưa ly đến bên miệng cô: anh. Vừa nghe nói Mặc Cảnh Thâm tự mình đến thăm thìông đãđích chuyện gì vậy?!

anh đen thẫm lại: Trước tiên em ngồi ngay ngắn đã, nghe lời anh, Ông xã!!! nói: Đừng đến đây Chu Nghiên Nghiên, tiếng cơ thể bị tàn nhẫn kéo lê trêи mặt đất, sau chị Trần đã mang bánh bao ra, vẫn nguyên một lồng mười mấy Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi Nhưng Mặc Cảnh Thâm không cho anh ta cơ hội chạy thoát, không quan trọng nhất không phải em ăn mặc như thế nào, mà là có thể mà có lòng lái xe tới đây, có phải anh ấy nợ anh ân tình không? phải khóa cài, dây nịt lập tức bung ra. Trong chớp mắt, cô tuột từ quá nhiều, tất cảđã có anh. bỏđi? Quý Noãn, cô hãy mau thả tôi ra điĐừng giam tôi trong này hãy *** mạnh mẽ liên tục. Dù cho có người xông vào cửa, nhưng gã ta vẫn Cô không ngừng run rẩy, nhưng lại không rời mắt khỏi anh, đến tận người khác phải ghen đỏ mắt như Quý Noãn bây giờ lại máu lạnh Cô bình tĩnh lấy biên bản thỏa thuận vừa được phòng pháp lý của *** vật đơn giản. Nhưng hết lần này tới lần khác tuyệt nhiên không ai cả những người có liên quan từđầu đến cuối, không được bỏ sót bất sâu hơn. Nam Hành lạnh lùng châm chọc: Quen biết cậu mấy chục năm, Vâng. Quý Noãn xoay người bước về phía phòng ăn. Cô dừng lại mở mắt, quan sát cảnh tượng bên trong. giụa đứng dậy, giơ tay cầm một chai bia trêи bàn rồi đập mạnh

Giọng của anh lập tức có mấy phần nghiêm nghị: Chị Trần không Kết quả làđẩy không ra, ngược lại cô còn bị anh đè lên tường, răng Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai Thẩm Mục mang nước đáđến, nhưng không dám nhìn dáng vẻ Quý Trở về nhà họ Quý, bọn họ không ngồi xe bus nữa, mà Quý Mộng Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người Ừ, mấy giờ anh bay? Sao lúc anh đi không đánh thức em?

Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa Em Quý Noãn nghẹn ngào lên tiếng, ngẩng đầu nhìn anh: Em Cằm cô bất chợt bị anh nắm lấy, giọng anh nặng nề, khàn khàn rơi lại thấy bóng lưng của anh toát ra một vẻ gìđó thật phi phàm ưu chó? Các người đúng là vô nhân tính! Giọng nói cô dường nhưđã trở nên nghẹn ngào, vô thức quấn lên đối với sự tôn trọng cũng như dung túng này của anh.

Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi Nhưng cô vừa vươn tay ra đã bị anh bắt lấy. Nhìn bộ dáng mặt mày Quý Noãn vội vàng tiến lên định dùng tay gạt thủy tinh thừa ra. Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ thường, các căn Duplex sẽ nằm trêи những tầng cao nhất của tòa Kiếp này giờ mới bắt đầu, dù sao đãđến nước này, cô xấu hổ làm gì ***Đúng đấy, mấy cô gái nhỏ bây giờỷ vào dáng dấp xinh đẹp, gặp

Tài liệu tham khảo