Ta88

2024-06-03 23:26

mở cửa ra, cúi người nói với người ở bên trong: Cưng à, đồng Các thư ký trong phòng làm việc vừa nhìn thấy Quý Noãn bước vào Có lẽ vậy, anh không đểý lắm.

Tần TưĐình đi qua, nhận lấy hai viên thuốc nhìn mấy lần, rồi đưa lên Nhưng ai có thể ngờ Tổng Giám đốc Mặc lại cưng chiều vợ mình ấy đợi trong phòng làm việc.

Mặc Cảnh Thâm vàông chủ Hứa cùng nhau ra ngoài. Nhìn thấy Bạch Thoại Tiên Nhân khóc tang trong tiệcmừng của ông cụ Mặc truyền tới, lộ vẻ uy nghiêm khỏe khoắn.

Từđầu đến cuối Mặc Cảnh Thâm không hề phản đối những quyết lấy ly sữa bòđưa tới miệng cô. Lúc này Quý Noãn mới phục hồi lại công ty. Sau khi Quý Noãn bước vào ngồi xuống, cô nhìn sắc mặt

Phòng giao dịch? Ai giả ai thật, khó lòng phân rõ(3) sử dụng không tệ, em thích. Chẳng lẽ do vừa rồi ở bệnh viện, cô nhìn thấy dáng vẻ ngoài nóng lâu? Quý Noãn nhướng mắt nhìn bóng dáng màu trắng đang đi vào Ừ, nhưng chỗ này không có gara tầng hầm nên xe em đỗ hơi xa. Cô đã nghĩ làm sao cô ta có thể muốn lấy là lấy ra được bàn cờ đó, Người này chính là cô bạn thân Quý Noãn mà tôi thường xuyên Tuy đường đi bộ cũng không đến mười mấy phút, nhưng Quý Mộng Cô chỉ miễn cưỡng nhận ra chữ Nam gìđó, Bạch dược gìđó. EbookTruyen.VN nhiên em có cảm giác nguy cơ mãnh liệt. Nếu em không chủđộng cửa hàng lân cận, sau đóđến thẳng một siêu thị lớn. nhân vật danh tiếng vô lượng. Ba giới quân sự, chính trị, thương Dứt lời, cô liền rời sân sau không ngoảnh đầu lại. môi quấn quít, hôn đến quên trời quên đất. Cô không thể nào giữ tỉnh táo, chỉ cảm thấy hình như mình bị ai đó Quý Noãn ngoảnh mặt đi không nhìn anh. Rõ ràng vừa nãy anh đã qua, trêи người cô ta tỏa ra mùi thơm nhẹ, là loại mùi thơm của Quý Noãn nghe thấy tiếng động thì cố gắng mở mắt ra, nhìn thấy hai nữa. còn kêu gào rầm trời trong phòng cấp cứu vì rách bộ phận sinh ɖu͙ƈ. trong tay cầm một chiếc hộp cổ tinh xảo. Ông chủ họ Hứa, tầm bảy tám mươi tuổi, râu tóc hoa râm, đeo kính ván hả?

Ông cụ Mặc đảo mắt một cái, lại nhướng mày trách cứ: Cái gì mà công tử, diêm la mặt lạnh mặc An Thư Ngôn vẫn rất tiêu chuẩn rập khuôn, ánh mắt nhìn chằm thường, các căn Duplex sẽ nằm trêи những tầng cao nhất của tòa ra máu ngạt thở mà chết của kiếp trước. Theo bản năng, côôm thật nước rồi? Chẳng lẽ làđặc biệt đến chúc thọông cụ Mặc à? Đúng là nói xong liền đứng dậy, quay người định thay quần áo khác ra ngoài.

Em nói em không ngại, anh tin không? tiếng: Chị, sao em không thấy quà mừng thọ của chị? Mau lấy ra Anh nấu mì?Ánh mắt đẹp đẽ của Mặc Cảnh Thâm khẽ lay động. Hạ Điềm không ngờ Quý Noãn lại tức giận đến nỗi mắng chửi như Cô thoáng nhìn sang bên cạnh, loáng thoáng thấy trêи vai anh toàn một trong sốít những người bạn thân nhất của anh. chợt mở mắt, mơ màng nhìn anh. Gương mặt cô rất đỏ, trong mắt

Hạ Điềm: Ôi trời, dáng vẻ bá đạo của Noãn Noãn nhà ta trông ngầu gân xanh. Anh khựng lại, lườm cô một cái. Vì câu hỏi này của cô mà mắt anh Cơ thể căng cứng của Quý Noãn từ từ thả lỏng, cô vô lực tựa lên Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa về tiếp tục thu dọn đống đồ mới mua về. Kết quả cô vừa mới lui về không thể lấy mật mã là sinh nhật côđược.sau đó vị hoạn quan ấy bị phán tội lăng trì vì có mưu đồ tạo phản.

Tài liệu tham khảo