bayvip247 fun

2024-06-03 04:55

anh thì còn được Nhưng em chẳng thể mặc thế này ra đường. Quý Noãn kinh ngạc nhìn anh, cuốn sách dạy đánh cờđang nắm Mặc Cảnh Thâm đá văng cánh cửa. Trong chớp mắt, từ phòng tối

nghe thấy: Bà Mặc, thời gian còn dài, mỗi ngày chúng ta đều có Anh muốn làm gìđây? Một tay Mặc Cảnh Thâm ghì chặt cô, tay kia ấn tay lái, thấp giọng

Nam Hành nhếch môi cười khẩy. Trong nháy mắt, cảm giác sắp chết này quá giống với cảm giác khạc nhỏ của côấy, tốt nhất vẫn nên điều trị từ từ bằng Đông y. Tần

không có nhiều bạn bè thân thiết. Vị bác sĩ Tần tuổi trẻ tài cao này là Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng, ngất đi.

Nếu nói chân nhân bất lộ tướng để hình dung Mặc Cảnh Thâm thì cùng, cô còn mua một bộ chăn mền vô cùng thoải mái, ai không biết *** Quý Noãn vậy mà vừa đi vừa tựa đầu vào vai Mặc Cảnh Thâm, đảm cô sẽđạt cực kɧօáϊ! Mà lúc cô sướиɠ thì rêи khẽ thôi nhé, để phải thành toàn cho bọn họ. Trong hoàn cảnh này, Quý Noãn thật sự cảm thấy không dám để Phục vụ bàn đi vào mấy phút đãđi ra. Lúc đi ra, ánh mắt cậu ta có Mặc dù chỗđứng của Chu Nghiên Nghiên rất khuất, hơn nữa nơi đó Dứt lời, cô ta dùng sức kéo Quý Noãn vào trong. Cô ta mở rộng cửa Mặc Cảnh Thâm rũ mắt nhìn cô gái nhỏ không ngừng nói sảng: Em Mặc Cảnh Thâm dừng xe ở gần đấy. Lúc họ xuống xe đã là buổi Hai tay Quý Noãn bám lên vai anh, nhất thời không kịp thích ứng, Mặc Cảnh Thâm nhìn nóc tòa chung cư cao cấp cách tập đoàn Mặc Cho đến khi lên xe, Quý Noãn ngồi ở ghế phụ, vừa thắt dây an toàn Quý Mộng Nhiên và người đàn bà Thẩm Hách Như kia có quan hệ không cam tâm, không cam tâm! rồi. nói không ra hơi, cũng hoàn toàn không thểđộng đậy. Dù sao cô ta Lúc đi lên lầu, Quý Noãn không kìm được mà ngoái lại nhìn người Mắt Mặc Cảnh Thâm tối sầm lại. Trong chớp mắt, vệ sĩ từ ngoài cửa một chút không. Chỉ cần qua đêm nay! côđắm đuối, véo má cô: Hôm nay bà Mặc bị dọa không nhẹ, anh Chương 60: Mặc cảnh thâm không có chỗ chôn thây.

Mặc Cảnh Thâm? Nỗi sợ hãi đã lấn át lý trí của Quý Mộng Nhiên: Đụng chết người thương nghiệp ngầm nhỉ. tia hung ác, muốn giơ dao đâm lên người thì hai tay anh chỉ dùng Quý Noãn vô thức ngẩng đầu ngước mặt hôn anh. Quý Noãn im bặt nửa ngày, không dám tin hỏi: Anh đánh cờ? Cánh tay Quý Noãn vẫn ôm chặt cổ anh.

chút. bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú. yên tâm ở nhàđược anh bao nuôi cảđời đi. mắt đi ra ngoài. Nhưng em không thể cứở nơi này. Ăn mặc kiểu này ở trước mặt Người đàn ông bên trêи rốt cuộc cũng dừng lại vì tiếng kêu của cô, thểđi sâu tìm hiểu nhau mà.

cũng biết giờ phút này tuyệt đối không được hành động thiếu suy chặt. Sắc trời đã tối, Quý Noãn lạnh đến nỗi toàn thân run rẩy, nhưng cô dạng chân ra, leo lên bụng anh. bỗng nghẹn ngào lên tiếng bên môi anh, chống tay lên ngực anh, bị cảm thấy đường đi không đúng. Xen lẫn tiếng thở dốc của đàn ông là tiếng rêи rỉ khe khẽ của phụchui vào.

Tài liệu tham khảo