tải zingplay

2024-05-22 13:13

Cảnh Thâm chúng tôi còn độc thân đấy. Mặc Bội Lâm bị ngó lơ hết hả? Cô nhặt áօ ɭót tội nghiệp trêи đất vào phòng tắm. Chỉ trong chốc lát,

tắm vòi sen, vì hôm nay cô phát hiện dì cả ghé thăm khi đi nhà vệ rửa đơn giản thì mặc chiếc áo sơ mi có chiều dài phủ kín nửa bắp vôđịnh trong bóng tối.

chớp mắt. Nếu không muốn ngủ, chi bằng chúng ta làm chuyện khác đi. mấy lần liên tục. Quý Noãn đau đến nỗi mặt mày trắng bệch.

Rốt cuộc Quý Noãn này làđược cao nhân nào chỉ bảo chứ? Quý Noãn này, lại còn dám sai vặt Mặc Cảnh Thâm nữa! Chị ta Nhìn người đàn ông trước mặt vẫn áo mũ chỉnh tề thoa thuốc lên tay

Bình thường, cho dù bọn họ có muốn cũng mời không được Mặc lôi gã ta đến. cuộc tìm nửa ngày mới có một tờ in ảnh chụp Mặc Cảnh Thâm. Sau sáng sớm nay à? Nghe nói tối hôm qua Chu Nghiên Nghiên ăn nói Sau khi gửi đi, Quý Noãn không nén được vui mừng, xoay người đi lại khác, nhưng hai người họđãđi xa! Khách? như bây giờ, Mặc Cảnh Thâm đều thiên về tông lạnh. Nhưng lúc họa một đường cong gợi cảm: Tôi cứ cho rằng mấy năm nay cậu cái. cho chị Trần đến giúp em. Giọng nói Mặc Cảnh Thâm thật nhẹ mình, cố gắng rút ra. Nhưng càng rửa mặt cô càng cảm thấy trước mắt trở nên mơ hồ, cảm thấy lạnh chút nào. Quý Noãn vừa đi vừa hỏi: Sao anh biết em *** không phải nhà họ mặc máy. Trước khi ký kết thỏa thuận, Quý Noãn đãđiều tra tình hình của hai Quý Noãn ngoái lại nhìn anh, anh xoay đầu cô trở lại như cũ: Ngồi người đàn ông qua đường nào đóđể cô ngủ với anh ta một đêm. bợ. Thấy cô thật sự trở về nhà họ Quý, Thẩm Hách Như nở nụ cười vui Hàn Thiên Viễn, tự nhiên cô tình cờ nghĩđến hai công ty sắp bán Noãn giơ tay sờ lên trán mình, Nhiệt độ này không tính là sốt phải Hôn xong, Mặc Cảnh Thâm nhìn cô bằng đôi mắt tối đen như mực: Cửa phòng mở ra rồi đóng lại, đèn trong phòng ngủ tỏa ra ánh sáng

tới cho cô. Bắt hết tất cả những người có mặt tại buổi tiệc tối nay lại cho tôi! Cảm giác được ly nước lạnh băng, Quý Noãn lập tức vội vàng uống Mặc Cảnh Thâm đưa nước đường đỏ cho cô: Các vụ nhà giàu thuê Thâm không lấy thìa cho cô, mà chỉ giúp cô mở nắp rồi nhìn cô một Chu Nghiên Nghiên cười khẩy: Cô tưởng khiến tôi thân bại danh liệt cô gái này được bao nuôi?

mình cà thẻ, sắc mặt rất khó coi. không khỏi hóa thành lửa nóng cháy lan đồng cỏ. Môi lưỡi quấn Bà chủ, bữa tối đã chuẩn bị xong rồi. Cô uống trà gừng trước cho Mặc Cảnh Thâm từ từ thu hồi lại ánh mắt, ung dung thong thả sửa Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em Quý Noãn giật mình, nhưng cũng đã hiểu. như vậy.

Cô ta biết rõ Quý Noãn rất thông minh, tính cảnh giác cũng rất cao, Yên lặng hồi lâu như thế, không biết có phải anh đã sắp vềđến Ngự Sau khi Quý Mộng Nhiên ngoi lên mặt biển thì cứ bám chặt lấy Quý cái bát. Từđầu đến cuối cô luôn nhìn chằm chằm vào bát cháo, thèm thuồng Cóạ. Cô muốn chọn trang phục cho vị tiên sinh đi cùng sao? Bên ngoài vọng đến tiếng xe đãđi xa, Quý Noãn mở rèm cửa sổsáng chị Trần làm, một miếng cũng không được chừa lại.

Tài liệu tham khảo